Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

Top 5 phụ kiện Mavic 3 cần thiết trong năm 2021

Mục lục bài viết

    Vào cuối năm 2021, hãng DJI đã cho ra mắt dòng Flycam Mavic 3/ Mavic 3 Cine với nhiều tính năng vượt trội và thiết kế có phần đặc biệt hơn so với những dòng máy trước. Để đáp ứng nhu cầu của người chơi, các hãng PGYtech và SunnyLife đã sẵn sàng cung cấp nhiều mặt hàng phụ kiện phù hợp dành riêng cho Mavic 3. Trong bài viết này, HobbyTech sẽ gợi ý Top 5 phụ kiện cần thiết cho khách bay, tạo được sự an toàn cũng như tiện lợi nhất khi sử dụng DJI Mavic 3 !

    .

     

    .

    1. Filter Mavic 3 – Chính hãng PGYtech 

    Phụ kiện Filter Mavic 3 hiện nay đã khá phổ biến trên thị trường. Tùy vào từng điều kiện bạn có thể sử dụng các loại filter khác nhau. Nhưng nếu bạn muốn thay thế filter bạn sẽ buộc phải tháo và thay thế từng loại sao cho phù hợp. Kính lọc VND này sẽ giúp cho bạn hạn chế được những khuyết điểm đó, bởi sản phẩm được tích hợp 4 nấc ND có thể tùy chỉnh dễ dàng 

    VND 6 to 9 kết hợp : ND 64/128/256/512

    VND 2 to 5 kết hợp : ND 4/8/16/32/

    .

     

    .

    Filter giúp Mavic 3 hoạt động tốt trong điều kiện cực sáng để giảm vùng sáng và cân bằng ánh sáng tổng thể. Lý tưởng để phơi sáng lâu hơn và làm mờ chuyển động tăng lên.

    Filter UV Mavic 3

    .

     

    .

    Bộ lọc có một lớp phủ cứng bảo vệ ống kính và các cảm biến bằng cách ngăn tia UV xâm nhập vào máy ảnh. Nó chặn ánh sáng xanh lam giúp hình ảnh không bị ngả xanh hoặc hơi trắng khi chụp ở những không gian mở như trên biển hoặc trên những cánh đồng rộng lớn. Hệ số truyền cao, không ảnh hưởng đến độ sắc nét của hình ảnh.

    Filter CPL Mavic 3

    .

    .

    Bão hòa màu sắc và cải thiện độ sắc nét của hình ảnh để tạo ra những bức ảnh sống động hơn. Filter làm giảm tốc độ cửa trập và ngăn ngừa phơi sáng quá mức để tạo ra các video mượt mà

    .

    2. Vali chống sốc - PGYTECH Mavic 3 Safety Carrying Case

    Ngày nay nhu cầu di chuyển, đi lại của các pilot ngày càng nhiều chính vì vậy để có thể bảo quản bộ phụ kiện cũng như chiếc mavic 3 của bạn một cách chuyên nghiệp nhất thì Vali chống sốc Mavic 3 PGYtech  chính là mẫu  phụ kiện DJI mavic 3 cần thiết, quan trọng hàng đầu dành cho bạn.

    .

    >> Xem thêm tại đây : Vali Mavic 3 

    .

    Với thiết kế an toàn bên ngoài được làm bằng chất liệu nhựa composit bền bỉ, siêu cứng, bên trong khuôn xốp đúc chi tiết đạt độ chính xác cao, được tiện tỉ mỉ theo hình dáng. Thì đây chính là phụ kiện cần được trang bị đầu tiên thay thế túi vải DJI đi kèm.

    .

    3. Túi đeo Mavic 3 – PGYTECH Mavic 3 Carrying case

    Túi đeo PGYtech dành riêng cho dòng Mavic 3 với thiết kể nhỏ gọn nhưng hoàn toàn trống sốc cũng như nước trong trường hợp nhẹ.    Có ngăn chứa đồ rộng rãi, thông minh, đó chính là điểm cộng khiến cho khách hàng cảm thấy yên tâm hơn trong mỗi lần di chuyển. 

    .

    >> Xem thêm tại đây : Túi đeo Mavic 3

    .

    Túi đeo Mavic 3 có dây đi kèm có thể tháo rời và tay cầm tích hợp để thuận tiện di chuyển. Dây đeo nylong chống mài mòn có thể điều chỉnh hoàn toàn, rất thoải mái và dễ chịu khi di chuyển

    .

    4. Kẹp điện thoại và máy tính bảng – Pad Holder PGYtech

    Dựa trên nhu cầu sử dụng của người chơi, hãng PGYtech đã cho ra mắt sản phẩm Pad Holder PGYtech – Giá đỡ Ipad giúp cho việc điều khiển Flycam thông qua màn hình lớn dễ dàng hơn.

    .

    >> Xem thêm tại đây : Pad Holder

    .

    Giá đỡ Ipad được thiết kế nhỏ gọn và chất liệu bền bỉ, tay đỡ được lựa chọn từ nhôm CNC hàng không, sử dụng quá trình anodizing, logo laser có độ chính xác cao, nhẹ nhưng chắc chắn. Thích hợp cho: điện thoại và máy tính bảng có chiều rộng 130mm-190mm.

    .

    5. Bộ Silicon và dây đeo controller Mavic 3

    Qua quá trình sử dụng, tay khiển nếu không được bọc thì sẽ dễ xuất hiện xước hoặc bẩn do môi trường. Và việc sử dụng tay điều khiển trong một thời gian dài khiến chúng ta dễ mỏi tay. Để giải quyết hai vấn đề trên chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm gồm bọc khiển và dây đeo đến từ hãng SunnyLife này.

    .

    >> Xem thêm tại đây : Bộ silicon và dây đeo 

    .

    Bọc khiển silicon tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn hơn hạn chế việc va chạm không đáng có. Chất liệu móc gài làm từ vật liệu kim loại có độ bền cao và bề mặt của dây được làm trơn, tạo sự thoải mái và thân thiện với tay người dùng.

    .

    Tổng kết 

    Qua bài viết trên, HobbyTech đã đưa ra gợi ý 5 phụ kiện hữu ích dành cho khách hàng đang sử dụng Mavic 3 từ các nhãn hàng PGYtech và SunnyLife. Với mục đích bảo vệ cũng như thêm phần an toàn khi di chuyển máy, HobbyTech luôn sẵn sàng đồng hành cũng với đa dạng mẫu mã phụ kiện không chỉ dành riêng cho Mavic 3 mà còn rất nhiều các dòng máy đến từ DJI. Khách hàng có thể tham khảo tại đây : 

    >> Xem thêm tại đây : Phụ kiện Mavic 3 

    >> Xem thêm tại đây : Những phụ kiện nào cần thiết cho Mavic Air 2s trong năm 2021 ?

     

    0886.54.1886